วิธีเล่นบาคาร่าออนไลน์แบบ 3 ไม้ทบ-ดูแพทเทิล ทำอย่างไร มาดูกัน


สำหรับเพือ่นๆ คนไหนที่กำลังจะมองหาวิธีการเล่น บาคาร่าออนไลน์ หรือว่าสูตรของเกมเดิมพันนี้อยู่ ในบทความตอนนี้ถ้าเพื่อนๆ คลิ๊ก เข้ามาก็ถือว่าถูกต้องแล้ว ซึ่งตรงนี้เองเราจะมาชี้แนะแนวทางแต่อย่าเรียกว่าสอนหรือเป็นสูตรเด็ดที่ใช้ได้จริงร้อยเปอร์เซ็นต์ก็คงไม่ใช่ เพราะว่าเราอย่าไปโลกสวย เกมเดิมพันไหนก็ตาม ไม่มีสูตรสำเร็จ มีแทงบวกได้ แล้วก็มีแทงแตกได้ทั้งนั้น
    แต่สำหรับวิธีการเล่นบาคาร่าออนไลน์แบบเล่น 3 ไม้ทบ+กับการดูแพทเทิลประกอบไปด้วยนั้น เราต้องทำอย่างไร ง่ายๆ เลย อันดับแรก ถ้ามีทุนในการวางเดิมพันต้องอย่างน้อยๆ สัก 2 สองบาท เราจะใช้การเล่นแบบ 3 ไม้ทบยอดทุนวางเดิมพัน หรือ แทงกัน 3 ตารวดแบบทบยอดนั่นเอง เราจะใช้เงินทุนที่ไม้แรกอยู่ที่ 200 บาท ไม้ที่สองก็ 400 บาท ทบไปแบบนี้และไม้ที่สามที่ 800 บาท ก็ครบหนึ่งรอบ ซึ่งค่าเฉลี่ยนกำไรถ้าแทงแตกมากที่สุดเราจะได้กำไรเท่ากับไม้แรกเสมอ เสียเป็นส่วนใหญ่ แต่โอกาสแทงแตกทั้งหมดก็มี แต่ค่าเฉลี่ยนโดยทั่วไปจะได้กำไรตั้งแต่ 200 ขึ้นไป จนถึงหนึ่งพันสี่ร้อยบาท เต็มจำนวน นั่นเอง
    เมื่อเรียนรู้เรื่องของการแทงแบบ 3 ไม้ทบไปแล้วก็ต้องมาดูการแทงแบบดูแพทเทิลกันบ้าง แพทเทิลตรงนี้สำคัญ ไม่ใช่ว่าจะมีสูตรตายตัว แทงแดง ไปตลอด ก็ไม่ใช่ แทงน้ำเงินไปตลอดก้ไม่ใช่ ต้องมีเซนส์ หรือมีความรู้สึกมาประกอบด้วย ยกตัวอย่างเช่นว่า เราจะดักแทงแดง เราก็ต้องดูว่า น้ำเงินมันไม่เคยออกติดกัน 3 ตัวเลยสักครั้งหนึ่ง อันนี้ต้องดูกันในขอน ดูสถิติ ดูแพทเทิลให้เป้น เราก็จัดเลย แทงดักแดงไปเลย ซึ่งมันก็จะมีหลักการง่ายๆ อยู่แบบนี้เลย หรือ จะเป็นแพทเทิลที่มันสลับกัน อย่างเช่น เราก้อาจจะรอแทงดักน้ำเงินก้ได้ เพราะส่วนใหญ่ ฝั่งแดงจะไม่ออกติดกัน 3 ไม้ หรือว่า 3 ตา ส่วนมากจะมาติดแค่ 2 ลูกตัด เราก็แทงเลยดักน้ำเงินไปในตาที่ก่อนหน้านี้มันออกแดง อะไรแบบนี้เป็นต้น
    นี่คือการเล่น บาคาร่าออนไลน์ แบบเล่น 3 ไม้ทบในแต่ละรอบ พอเราครบแล้ว 3 ไม้เราก็เริ่มต้นวางเดิมพันที่ทุนเท่าเดิมไปก่อน เรียกได้ว่าเล่นวนกันอย่างนี้ แต่ถ้าหากว่ารอบไหนที่เราแทงแตกทั้งหมดเลย 3 ไม้รวด ตรงนี้แนะนำว่าให้พัก อย่าไปเล่นต่อเนื่อง หยุดเล่นไปก่อนสักระยะหนึ่ง จากนั้นก็เข้ามาเล่นใหม่ เพราะช่วงนั้นอาจจะเป็นช่วงไพ่กินก้ได้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม